Saturday, August 11, 2007

hehe. sa wakas! ito na ang pagkakataong pinakahihintay ng marami sa inyo! kung para saan yung 2 digit number chuva ek ek sa post ko nung 072107. so ngayon, eto na ang announcement!



tulad ng mga nasabi ko kila miki, lahat ng sasabihin o magaganap na tungkol sa bagay na ito ay totoo! and totoo nga! pero bago ko sabihin kung anu yung meaning nun, i refresh muna natin ang mga numero ninyo!



xir(072107) = 11

miki(072407) = 13

geri(073007) = 15

heb(080707)= 18



so yan! yan ang mga numbers na binigay ninyo at ang mga nagbigay lamang ng numbers ang makakasali! so its who's lucky between xir, miki, geri at heb?



pero bago ang lahat! eto muna ang mapapala ng mapalad na masuwerteng taong malakas ang guessing owers! Isang P100.00 worth of meal sa McDonalds or KFC. pero dahil ang prize na ito ay applicable lamang sa Pilipinas kaya ikanalulungkot kong sabihin na disqualified si Ms. Shyrr Magne Lelis sa promong ito! kaya sorry, xir! next time n lng kapag applicable na sa canada ang promo na ito! ngaun, sino kila geri, miki at heb ang mapalad?



so eto yan. dahil kase yung post ko nung 072107 ay mahaba, as is super haba! hehe. sabi nga ng iba sa inyo eh. so eto na! nung nasa kalagitnaan kse ako ng pagpopost nun ay napansin ko na maxado atang naparami ang paggamit ko sa isang salita! kaya naisipan ko na magpagame!



at ang 2 digit number na yan ay ang hula ninyo sa kung ilang beses kong ginamit ans salitang.....







"AYUN"



sa post ko noong 072107! hehe!


hehe. binigyan ko n nga kayo ng clue kung ilan kase sinabi ko na 2 digit number nga sya eh! hehe. at ang tamang sagot ay..... THIRTY TWO!(32)!


pero unfortunately, WALANG nkatama sa kanilang tatlo kya mafoforfeit ang prize natin para sa pagkakataong ito! but dont fret! bilang consolation prize ay : for miki and geri, tigisang shake mula sa LB o LKB(whatever they prefer) at para nman kay heb, bhala na kung anung gusto niya pag nagkita kami! pero of course, amounting only up to P25.00.


kya CONGRATULATIONS sa lahat ng mga nagwagi! hehe.


kaya sa susunod, hintyin nyo kung anu pang kung anu ano ang maiisipan ko! hnggng sa susunod!


YNGATZ!

No comments:

Post a Comment