Sunday, August 19, 2007

wow. its sunday. la lang. :)

--------
wow. wala akong masabi kundi, VACACCION GRANDE!!!!

haha. halos isang linggo ng walang pasok. mula nung miyerkules hanggang bukas walang pasok. tapos papasok ng martes, tapos kinabukasan wala na nmang pasok. haha. bat di n lang gawing wala ding pasok ang martes para isang linggo! Straight! hehe.

wla kaming pasok dahil sa anu pa nga ba? e di bagyo! and this time, because of bagyong Egay!(pero hindi ung nangampanyang congressman sa Caloocan, ha!)mula nung wednesday ng hapon ata un, di ko sure, ngcmula nang umulan. tapos sinuspinde yung classes for thursday dahil uulan daw ng malakas. pero para saken at sa naobserbahan ko, wala namang maxadong ulan ng thursday. pero okay lang. cgurado nmang nagsasaya na ang mga magsasaka ng Pilipinas. anyways, nung bandang hapon o pagabi na ng thursday, nanuod ako ng balita(xempre nagdadasal na walng pasok bukas, :D) pero sabi sa balita, wla pa daw announcement kugn wlang pasok kinabukasan. mga 2300 hrs pa daw mkkpaglabas ng announcement ang PAGASA. kya kahit ayau kong gawin, pinilit kong magising para hintyin kung wla ngang pasok bukas(pero kahit di ko pa alam na wlanag pasok, malaks na ang feeling ko na wala ngang pasok) so ayun, nanuod ako at naghintay at xempre, wala ngang pasok. at needless to say, super lakas ng ulan nung araw na yun.

so there. wlang pasok ng saturday at sunday(naturalmente! maliban n lng sa mga mat CWTS jan pero sa tignin ko nman ay suspended pa din ang sat/sun classes eh) at wla ding pasok sa lunes. dahil Ninoy Aquino day. bka nagtataka kau dahil Aug 21 namatay si ninoy pero 20 cinelebrate ang kamatayan nia. of course, ito ay doings ni PGMA.

hay. may karamihan ang ginawa ko nung mga walang pasok. may mahabang assignment sa math14 na nakakainis dahil hindi nman mahirap pero nahirapan ako. simple lang pla yung gagawin pero pinapakomplikado ko. hay. ayan na ang effect ng Occam's Razor. hay. ung assignment pa, may part 2. e nkalimutan ko pang kumuha sa teacher k nung part 2, kya ayun, may ggwin pa ko over the next few days. hay.

-------
sana di umuulan sa labas. :)

No comments:

Post a Comment