Sunday, September 16, 2007

antagal. :)

-------

SUPER-MEGA-ULTIMATE UNLIMITED UNLI!

redundant di ba? hehe, pero totoo yan. grabe na ang extension ng unli ko(extension pa ba ang tawag sa 3days+ extension?).

hay. antagal talaga maexpire ng unli ko. forever na ata toh eh. pero let me tell you the story.

nung wednesday ng gabi(091207), mga past 7pm, nag-unli ako. nag-unli ako dahil tinatanong ni miki kugn anung nngyare sa contest earlier. kya aun ngunli ako khit bawal mgtext sa loob ng theater(nanunuod kase ako ng As You Like It ng DUP, ang ganda grabe! dito ka lang mkkrinig ng Orchestra Version ng Dance, Dance at ilang Coldplay classics!) niweyz, ayun nga. e di nagta-takes takes kami ni miki nung gabing yun.(actually, bwal nga ang magtext sa loob ng theater eh.) e di yun nga. natapos yung play. pauwi na. tulog na agad!

kinabukasan ng umaga, xempre meron pang unli. edi ayun, takes parin ng takes. so ayun. nabanggit sakin ni mikhail nung bandang hapon na extended yung unli nia. kya pinalangin ko na maextend din yun akin. e di ayun. lumipas ang ala-sette de sera ng giovedi, pero unli pa din ako. so feeling ko namn, extended nga. kya ayun, umuwi ako. natulog. aba, pagkagising ko ng venerdi ng umaga, aba, unli pa din ako. at hanggang ngayon! Im still unli!

anu ba yan! anu ba to? forever unli na ko? pero ewan ko. akala ko nung una, pag namatay ung fone ko, mawawala din . pero no! hinde. ilang beses na kong namatayan ng fone pero ganun pa din. hay. kaya ngaun, nauubusan ako ng katext kase dati, ako ang unang ngba-babay. pero ngayon. hay.

isa lang ang masasabi ko.

ANG LAKAS KO SA GLOBE!

:-)

------------

"Cotton Candy"
-signed, wednesday, 020707.


Nakita kita, tinuro ka niya.
Doon sa lugar sa ilalim ng sink.
Sa ibabaw ng jeep,
Sa ibabaw ng Einstein's flying jeep.

Marami kayo doon,
At hindi lang pala doon,
Sa kisame, sa taas, sa sulok.
Basta hindi nalinis nandon ka.

Masarap ka nga sana,
Kung cotton candy ka.
Pero bigla kong naalala,
Agiw ka lang pala.

-----
sa mga nakakaalala, wala lang. :)
sa mga hindi, nevermind. :)

No comments:

Post a Comment